รองเท้าดับเพลิง HARVIK รุ่น 9687L (EN) / 9679 (NFPA)

22/01/2024

รองเท้าดับเพลิง

รองเท้าดับเพลิง ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันร่างกายที่สำคัญวำหรับงานดับเพลิง เพราะการที่จะต้องเข้าไปดับไฟ หรือระงับเหตุเพลิงไหม้ จะต้องมีการลุยไฟเข้าไป เพื่อให้การดับไฟ มีประสิทธิภาพมากที่สุด การมีรองเท้าดับเพลิงที่มีคุณภาพไว้ใส่ จะทำให้ผู้ปฎิบัติงานได้รับความปลอดภัยในการทำงาน และยังลดความเมื้อยล้าในการส่วมใส่ ลดการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้

รองเท้าดับเพลิง HARVIK

Harvik Rubber Industries เป็นผู้ผลิตรองเท้ายางนิรภัยระดับพรีเมียม ชั้นนำ ที่ได้รับการไว้วางใจ มีประวัติยาวนานมากกว่า 40 ปี Harvik ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติในด้านการผลิตที่มีฝีมือ และคุณภาพดี เพื่อใช้งานงานอุตสาหกรมม และงานป้องกันต่าง ๆ ซึ่งมีลูกค้าไว้วางใจในทั่วทุกมุมโลก มีการออกแบบในมีความทันสมัย มีคุณภาพที่ดี และมีการจัดจำหน่ายไปยังทั่วโลก มีกำลังการผลิตมากกว่า 1 ล้านคู่ต่อปี ได้รับตามมาตรฐานระดับสากล และการรับรองในหมวดความปลอดภัยของรองเท้าในแต่ละชนิดที่จำหน่าย ทาง Harvik มุ่งมั่นเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้งาน แต่คำนึงถึงความสบายในการสวมใส่ และความคงทนในตัวสินค้าด้วย

รองเท้าดับเพลิงที่มีจำหน่าย

ทางบริษัทฯ มีรองเท้าดับเพลิงจำหน่าย 3 รุ่น ตามรูปแบบการทำงานต่าง ๆ และมาตรฐานรับรอง เพื่อให้สอดคล้างกับการทำงานที่แตกต่างกัน

1.รองเท้าดับเพลิง ผลิตภายในประเทศ

รองเท้าดับเพลิง MT (รุ่นประหยัดสุด)

รองเท้าดับเพลิงที่ผลิตในประเทศ ทำให้มีราคาถูก เหมาะกับงานที่เพิลงภายนอกอาคาร การซ้อมดับเพลิง หรืองานดับเพลิงที่ไม่โดนเปลวไฟ สามารถป้องกันความร้อนได้ระดับหนึ่ง มาพร้อมกับสีดำขอบเหลือง (ไม่มีหูหิ้ว) ลักษณะยางค่อนข้างแข็งทำให้การสวมใส่อาจจะไม่สบายเท่ากับรุ่นอื่น แต่ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าเป็นรุ่นที่คุ้มค่ากับราคา น้ำหนักเบา ป้องกันน้ำ ได้ดี มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ (40 - 44 Euro,EU)

(ตัวอย่างรองเท้าดับเพลิง MT) รองเท้าดับเพลิงบู๊ทยาง รุ่น MT-02

2.รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9687L มาตรฐาน EN (รุ่นขายดี)

รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9687L มาตรฐาน EN

เป็นรองเท้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุด เพราะมีมาตรฐาน EN รับรองและยังมีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า มีความสูง 15 นิ้ว มาพร้อมกับสีดำตัดด้วยสีเหลือง ผลิตจากยางที่มีการเคลือสารพิเศษ ทำให้ทนไฟและสารเคมีได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับงานดับเพลิงทั้งภายใน-ภายนอกอาคาร สวมใส่สบาย ภายในหุ้มด้วยผ้าคอตตอนอย่างดี พื้นรองเท้าเสริมด้วยสแตนเลส หัวรองเท้าเสริมเหล็กหนาพิเศษ ได้รับมาตรฐาน EN 15090: 2012 มีจำหน่ายตั้งแต่ขนาด 39 - 48 (Euro,EU) 

(ตัวอย่างรองเท้าดับเพลิง HARVIK 9687L) รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9687L
รีวิวรองเท้าดับเพลิง HARVIK 9687L ของแท้ !!!

3.รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9679 มาตรฐาน NFPA 

รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9679 มาตรฐาน NFPA

รองเท้าที่ได้มาตรฐาน NFPA 1971:2018 และ NFPA 1992:2018 เหมาะกับงานดับเพลิงทั้งภายในและภายนอกอาคาร การดับเพลิงทั่วไป การดับเพลิงวัตถุอันตราย การดับเพลิงวัตถุติดไฟ มาพร้อมกับซับในที่หนานุ่มใส่สบาย น้ำหนักจะมากกว่าทุกรุ่น แต่ในขณะเดียวกันก็สวมใส่สบายมากกว่าทุกรุ่น มาพร้อมกับความสูง 16 นิ้ว ผ่านการนับรองในการทนสารเคมีตามที่กำหนด มีจำหน่ายตั้งแต่ขนาด 6 - 13 (US) 

(ตัวอย่างรองเท้าดับเพลิง HARVIK 9679) รองเท้าดับเพลิง HARVIK 9679